Search This Blog

The King James Bible ( Old & New )

The Lord's Prayer In Thai

หลังจากลักษณะนี้จึงอธิษฐานเจ้าพระบิดาของศิลปะที่อยู่ในสวรรค์สถิตพระนามของพระองค์
10 อาณาจักรของพระองค์มา เจ้าจะทำในโลกในขณะที่มันเป็นอยู่ในสวรรค์
11 ให้เราวันนี้ขนมปังประจำวันของเรา
12 และให้อภัยเราหนี้ของเราที่เรายกโทษให้ลูกหนี้ของเรา
13 และนำเราไม่ได้เข้าไปในการทดลอง แต่ให้พ้นจากความชั่วร้ายสำหรับเจ้าเป็นอาณาจักรและอำนาจและสง่าราศีเป็นนิตย์ สาธุ

No comments:

Post a Comment

Follow Us